วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บทที่ 025 Jerk


Jerk



ในขณะที่ nice guy มีแต่ความนุ่มนิ่ม อ่อนแอ jerk กลับแสดงออกในทางตรงกันข้าม

jerk มีแต่ความก้าวร้าว แข็งกระด้างตลอดเวลา

jerk เห็นผู้หญิงเป็นเพียงสิ่งของที่จะมาสนองความต้องการเพียงชั่วคราว

jerk ไม่เคยคิดว่าผู้หญิงก็เป็นคนที่มีชีวิต จิตใจ เช่นเดียวกับตัวเค้าเอง



จริงอยู่ที่ jerk สามารถดึงดูดให้ผู้หญิงเข้ามาหาได้ แต่เค้าก็ไม่ได้เป็นแมนอย่างแท้จริง  เพราะคุณรู้มั้ยครับว่า จริงๆ แล้ว jerk ก็ไม่ได้มีความมั่นใจมากกว่า nice guy สักเท่าไหร่หรอก?

"เอ๊ะ jerk เป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจหรือครับ ไม่น่าเป็นไปได้"

Jerk มีความมั่นใจมากกว่า nice guy ครับแต่ยังไงมันก็ไม่ใช่ความมั่นใจที่แท้จริงอยู่ดี ทําไม jerk ต้องใช้กําลังกับผู้หญิงเวลาเค้าไม่พอใจที่เธอไปคุยกับหนุ่มอื่น? ก็เพราะว่าเค้ากลัวว่าจะเสียเธอไปเหมือน nice guy ไม่มีผิด แต่ jerk เลือก ที่จะแสดงออกในทางตรงกันข้ามแค่นั้นเอง



jerk บังคับผู้หญิงให้เป็นไปในแบบที่เค้าต้องการ เค้าขังผู้หญิงไม่ให้เป็นอิสระไม่ให้มีความสุขที่แท้จริง แต่น่าสงสารที่ผู้หญิงยังไงซะก็ยังที่จะเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นํามากกว่าผู้ชายที่มีแต่ความอ่อนแออยู่ดี ผู้หญิงเบื่อที่จะต้องมาคอยนําผู้ชายในทุกๆเรื่อง พวกเธอจึงเลือก jerk คนที่ไม่สมควรเลือก  มันน่าเศร้าจริงๆ



แต่คุณไม่ใช่ คุณไม่ใช่คนที่น่าสมเพชและไม่ใช่คนที่ชอบทําร้ายผู้หญิง คุณคือคนที่กําลังพัฒนาเป็นดอนฮวน คุณกลัวว่าการที่คุณไม่มีความรักในตอนนี้มันคือสิ่งที่แสดงออกว่าคุณเป็นคนล้มเหลว อย่างนั้นหรือครับ? ไม่มีความจําเป็นต้องกลัว เพราะด้วยเส้นทาง ดอน ฮวน ที่คุณกําลังเดินอยู่ ด้วยทัศนคติและเทคนิคจีบสาวที่คุณ ได้เรียนรู้ มันการันตีที่จะทําให้คุณพบความรักที่ดีกว่า nice guy กับ jerk และให้ความสุขกับคุณไปตลอดชีวิต



Nice guy สามารถที่จะพูดได้อย่างภูมิใจว่าเค้าเป็นแมนที่แท้จริงได้หรือไม่?

Jerk สามารถที่จะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคําว่าเค้าได้พบรักแท้หรือเปล่า?



ไม่มีทางอย่างแน่นอน



ถ้าคุณลองมาคิดดูจริงๆแล้ว คุณจะรู้ว่าคุณไม่ใช่ผู้ชายที่จะหาได้ทั่วๆไป คุณมีความรู้ที่ผู้ชาย 99% ในโลกนี้ไม่เคยรู้ ความรู้ที่จะปฎิบัติตัวต่อผู้หญิงและความรู้ที่จะทําให้คุณเป็นแมนที่แท้จริง เป็นดอนฮวน



เป็นรางวัลที่ผู้หญิงต้องการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น