วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บทที่ 058 สัมผัส: เปิดประตูหัวใจเธอ


สัมผัส: เปิดประตูหัวใจเธอ



สมมุติว่าคุณจีบผู้หญิงคนหนึ่งมาสักระยะแล้ว เธอเริ่มที่จะสนิท กับคุณมากขึ้น พูดคุยเป็นกันเอง ทุกอย่างกําลังไปได้สวย แต่คุณรู้สึก ว่ามันมีบางสิ่งที่ทําให้คุณกับเธอยังไม่สามารถเป็นแฟนกันได้ เหมือนกับขาดอะไรไปสักอย่างนึง



ถ้าคุณรู้สึกแบบนี้ เป็นไปได้ว่าคุณอาจจะยังขาดส่วนที่สําคัญมากส่วนนึง ที่คู่รักทั่วไปมี นั่นก็คือ การสัมผัส



คนเราจะยังไม่สนิทกันที่สุดจนกว่าจะมีการสัมผัส กันทางร่างกาย ลองคิดดูถึงคนที่คุณสนิทด้วย เพื่อนๆของคุณ คุณสามารถ กอดคอ คุยกันอย่างเป็นกันเองได้ คนไหนที่คุณสัมผัส บ่อย คนนั้นแหละที่คุณสนิทที่สุด



ปัญหาใหญ่ในการจีบสาวปัญหาหนึ่งที่ผู้ชายมักจะถามอยู่เสมอๆก็คือ

"ผมจะหาทางจับมือเธอยังไงดีครับ" "คบกันนานเท่าไหร่เธอถึงจะยอมให้จับมือครับ"

"ถ้าเธอไม่ยอมให้จับมือผมจะทํายังไงดีครับ"



ถ้าหากคุณยังมีปัญหาในการสัมผัสเธออยู่ละก้อ แสดงว่าคุณยังไม่สนิทกับเธอถึงขั้นแฟน และก็มีโอกาสสูงมากที่เธอจะยังคิดว่าคุณเป็นเพื่อนเธออยู่



คุณต้องสัมผัสเธอ! คุณต้องสัมผัสเธอ! คุณต้องสัมผัสเธอ! คุณต้องสัมผัสเธอ!

คุณต้องสัมผัสเธอ! คุณต้องสัมผัสเธอ! คุณต้องสัมผัสเธอ! คุณต้องสัมผัสเธอ!



"แต่ว่าถ้าเธอยังไม่คิดที่จะเป็นแฟนกับผมหล่ะครับ ถ้าผมไปสัมผัสเธอแล้วเธอโกรธ ผมไม่แย่เลยเหรอครับ" คุณอาจจะคิดอย่างนี้



ถ้าเธอไม่คิดเราก็ช่วยทําให้เธอคิดสิครับ จําได้มั้ยครับว่าผู้หญิงจะจัด คุณให้เข้ากลุ่มใดกลุ่มหนึ่งในสามกลุ่มนี้ เวลาที่คุณคุยกับพวกเธอครั้งแรก

"แค่เพื่อน" "คนแปลกหน้า" "มีโอกาสที่จะเป็นแฟน"



คุณต้องแสดงให้เธอเห็นว่าคุณมีความสนใจเธอทางเพศเหมือนอย่างที่แฟนเธอทํา คุณสบตานานกว่าปกติ สัมผัสไหล่เธอ กอดคอ เล่นหัว คุณทําเช่นนี้เธอจะไม่สามารถ จัดคุณไปอยู่กลุ่มเพื่อนได้ ไม่มีทาง! เพราะคุณไม่ได้ทําตัวแบบเพื่อน ถ้าไม่อยากเป็น แค่เพื่อนก็อย่าทําตัวแบบเพื่อน!



หลักสําคัญคือคุณจะต้องไม่รีบร้อนจะสัมผัสเธอ คุณจะต้องทําในเวลาที่ เหมาะสม อย่าไปคิดว่าคุณจะต้องจับมือ กอดเธอในเวลาเท่านั้นเท่านี้ ผู้หญิงชอบที่จะถูกสัมผัสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นอย่าไปฝืนธรรมชาติ!



-คุณคุยกับเธออย่างสนุกสนาน เธอหัวเราะออกมา คุณโอบเธอเบาๆที่ไหล่

-คุณเปิดประตูให้เธอเดินเข้าร้านอาหารไปก่อน ระหว่างที่เธอกําลังเดินเข้า คุณแตะเธอที่หลัง

-เธอชี้ให้คุณดูรอยชํ้าที่ขาเนื่องจากเธอหกล้มมา คุณแตะขาเธอเบาๆแล้วถามเธอว่า เจ็บมากมั้ย?

-คุณแซวเธออย่างสนุก เธอทนไม่ไหวทุบคุณที่ต้นแขน คุณบอกเธอด้วยสีหน้าทีเล่นทีจริง ว่าคุณเจ็บ และเอาคืนด้วยการจี้เอวเธอ

-เธอบอกคุณว่าเธอไปทําผมใหม่มา คุณลูบผมเธอแล้วบอกว่าผมเธอสวย

-อื่นๆอีกมากมาย



การสัมผัสจะต้องเป็นไปอย่างสนุกสนาน อบอุ่น และทําในเวลาที่เหมาะสม สัมผัสเธอทุกครั้งที่มีโอกาสแต่อย่าไปฝืนธรรมชาติ!!!



ซุปเปอร์สตาร์



ผมว่าเราทุกคนก็อยากที่จะเป็นคนดัง คนที่มีชื่อเสียง เป็นซุปเปอร์สตาร์กันทั้งนั้น เพราะว่าเรารู้ว่าพวกเขาใช้ชีวิตในแบบที่เหมือนอยู่ในความฝัน อยู่อีกโลกนึง เค้าจะเอาอะไร เมื่อไรก็ได้ พวกเค้าสามารถที่จะหาสิ่งที่ต้องการ สิ่งที่ปรารถนาได้เสมอๆ และสามารถหามันมาตอบสนองความต้องการได้อย่างทันทีด้วย ดูเหมือนกับว่าไม่มีสิ่งใดเลยที่ไกลเกินจะไชว่คว้า



ตัวอย่างเช่นนักกีฬาอาชีพที่มีชื่อเสียงระดับโลก



เรารู้ว่าเดวิด เบคแฮมสามารถซื้อบ้านหลังโตๆ ริมทะเลพร้อมทั้งรถเฟอร์รารี่คันละ 30 ล้านมาขับเล่นได้อย่างสบายๆ

เรารู้ว่าไมเคิล จอร์แดนมีเงินในธนาคารหลายหมื่นล้านบาท ทั้งชีวิตนี้ต่อให้ใช้วันละล้านก็ยังไม่แน่ว่าจะหมด

เรารู้ว่าไทเกอร์ วู้ดสามารถที่จะเอาเงินไปเผาเล่นสักร้อยล้านขนหน้าแข้งก็ยังไม่ร่วงสักเส้นเดียว



หรือว่าจะเป็นดาราฮอลลีวู้ดระดับโลกอย่าง แบรด พิทท์ , ทอม ครูซ, นิโคลัส เคจ หรือพวกนักร้องบอยแบนด์ดังๆ เช่น พวก Nsync westlifeA1 และอีกหลายต่อหลายคนที่ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ฟู่ฟ่า มีทั้งชื่อเสียง เงินทองพร้อมสรรพ พวกเราต่างก็คิดว่าเราอยากจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ด้วยกันทั้งนั้น เพราะมันคงจะเป็นสิ่งที่มีทําให้เรามีความสุข ชีวิตคงจะ แตกต่างจากที่เป็นอยู่ราวฟ้ากับดิน



และมันก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้



ยังมีอีกสิ่งนึงที่ทําให้เราอยากจะเป็นซุปเปอร์สตาร์กันหนักหนา นั่นก็คือมันทําให้สาวสวยๆมากมายมาหลงใหล ได้อย่างง่ายดาย ซุปเปอร์สตาร์เหล่านี้จะเลือกที่จะควงใครก็ได้ ไม่ว่าจะสวยขนาดไหน ถ้าเค้าต้องการเค้าก็ควงได้ ต่อให้เป็นนางแบบซุปเปอร์โมเดลก็ไม่มีปัญหา คุณคิดว่าทําไมซุปเปอร์สตาร์เหล่านี้ถึงมีสาวๆมารุมล้อมมากมายครับ?



"รวย"

"หล่อ มีเสน่ห์"

"มีชื่อเสียง ดัง"

"มีอํานาจ"



ใช่แล้วครับ ทุกๆอย่างที่คุณตอบมามันถูกต้องหมดเลย สาวสวยนั้นชอบผู้ชายอย่างที่คุณบอกมาทั้งสิ้น คุณอาจจะคิดว่า



"อ้าว! แล้วมาบอกทําไม คุณจะให้ผมเป็นซุปเปอร์สตาร์ได้ไง ก็ผมไม่ได้เป็น คุณจะให้ผมไปสมัครเป็นดารายังงั้นเหรอ? หรือว่าคุณจะให้ผมไปฝึกเล่นกีฬาให้เก่งจะได้ไปเป็นนักกีฬาอาชีพ ไม่เอาหรอก ผมไม่ได้ชอบเล่นกีฬานี่! นี่มันเป็นเทคนิคจีบสาวที่ผมทําไม่ได้ เข้าใจป่าว?"



โอ๊ะๆๆๆ ผมไม่ได้หมายความว่าให้คุณไปทําอะไรแบบนั้นครับ เพราะว่ามันอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเป็นไปได้ หรือ ถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะต้องใช้เวลาที่นานเหลือเกิน ถ้าคุณไม่ได้รวยวันนี้ คุณก็คงจะไม่สามารถที่จะเป็นคนรวยขึ้นมาได้ทันตาเห็นภายในวันพรุ่งนี้ยกเว้นจะปล้นธนาคารเอา ซึ่งผมไม่ขอแนะนําอย่างยิ่งครับ หรือถ้าคุณไม่ใช่คนที่หน้าตาหล่อเหลาอย่างพระเอกหนัง คุณก็คงจะไม่หล่อไปตลอดชีวิต มันเป็นสิ่งที่แก้ไม่ได้



แต่คุณรู้มั้ยครับว่าซุเปอร์สตาร์เหล่านี้ยังมีอีกสิ่งนึงที่เหมือนกัน มีอีกสิ่งนึงครับที่คนทั่วไปมักจะมองข้าม เป็นสิ่งที่ทําให้เค้ามีเสน่ห์มากกว่าเดิม



ผมบอกได้เลยว่าต่อให้เบคแฮมไม่ได้หล่ออย่างที่เห็นและไม่ได้ขับเฟอร์รารี่ เค้าก็ยังจะมีสาวสวยมาชอบอยู่ดี ต่อให้ไมเคิล จอร์แดนไม่ได้มีเงินในธนาคารแบบที่เค้ามี เค้าก็ยังจะมีสาวสวยมาให้ควงแน่นอน เพราะว่าพวกเค้ายังมีอีกสิ่งนึงที่สาวๆหลงใหล



คุณรู้มั้ยครับมันคืออะไร?



โอเค ครับสิ่งนี้ฝรั่งเรียกว่า Passion หรือถ้าแปลเป็นไทยก็คือ การที่เราหลงใหล คลั่งไคล้ในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง อย่างสุดๆ อย่างรุนแรงเรียกว่าถ้าขาดสิ่งนั้นไปเราอาจจะตายได้ มันคือชีวิตและจิตใจของเรา เป็นสิ่งที่เป็น ความหมายในชีวิต



ผมขอใช้คําว่า passion แบบทับศัพท์นะครับเพราะคิดว่ามันสื่อความหมายชัดเจนดี ซุปเปอร์สตาร์เหล่านี้มี passion ไม่เหมือนกัน แต่ละคนก็ต่างกันออกไป สังเกตุมั้ยครับว่าซุปเปอร์สตาร์ทุกคน จะชื่นชอบและหลงใหลกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างมาก มันคือสิ่งที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเค้า เป็นชีวิตของเค้า คุณลองคิดดูครับว่าถ้าจอร์แดนไม่ได้เล่นบาสสักวันนึง คุณคิดว่าเค้าจะเป็นยังไง? ผมว่าเค้าคงนอนไม่หลับแน่ๆ หรือถ้าไทเกอร์ วู้ดไม่ได้ตีกอล์ฟซัก 3-4 วัน เค้าอาจจะลงแดงตายได้



Passion ของพวกเค้าเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในชีวิตครับ เค้าอยู่ไม่ได้ถ้าขาดมัน เค้าทําเหมือน กับว่า passion ของเค้าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก เหมือนเป็นแฟนที่เค้ารักมากที่สุด และนี่ เป็นสิ่งที่สาวๆเห็นว่าน่าประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะมันทําให้ชีวิตเค้ามีคุณค่าขึ้นมา



นี่เป็นสิ่งที่ทําให้นักดนตรีที่ไม่ดังไม่หล่อสามารถที่จะมีแฟนสวยสุดบาดตาบาดใจได้ เพราะเค้ามี passion กับดนตรี เค้ามีเสน่ห์เพราะเค้าทุ่มเททั้งชีวิตและจิตใจให้กับดนตรี หรือ passion กับฟุตบอลก็เป็นสิ่งที่ทําให้นักฟุตบอลธรรมดาๆสามารถยิงประตูสาวสวยได้



คนที่มี passion กับสิ่งใดสิ่งนึงอย่างมากนั้นจะเป็นคนที่น่าสนใจ มีชีวิตที่ไม่น่าเบื่อ ตื่นเต้น สนุกสนาน ชีวิตจะไม่ว่างเปล่า ชีวิตจะมีคุณค่า มีความหมาย ถ้าคุณไม่มี passion กับสิ่งไหนเลยชีวิตคุณจะไม่มีความหมายและมันจะทําให้คุณเป็นคนที่ไม่น่าสนใจ



สาวสวยนั้นจะอยากที่จะเข้าร่วมกับชีวิตที่ได้ถูกสร้างไว้แล้ว ชีวิตที่มี passion มีคุณค่า มีความหมาย เพราะฉะนั้นจงสร้างคุณค่าของชีวิตคุณด้วย passion ดึงสาวๆเข้ามาร่วมชีวิตกับคุณ แล้วคุณก็จะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ของพวกเธอ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น